Tom Moss - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của một dịch vụ Nextbit, dịch vụ giúp người dùng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị Android, ông cho biết Android không tạo ra được bản sắc riêng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn so với iOS.
Bảo mật là chìa khóa để Android bước chân vào thị trường khách hàng doanh nghiệp đang nằm trong tay của BlackBerry.
Ông đánh giá cao trải nghiệm của iOS: “Tôi cho rằng Android không giải quyết các vấn đề mà người sử dụng gặp phải trong khi Apple làm rất tốt. Apple là một thương hiệu sáng giá ở hiện tại. Nếu như trong tương lai, các nền tảng di động khác hay như Android không giải quyết các vấn đề nội tại của mình thì Apple vẫn sẽ là một nền tảng hấp dẫn với người dùng”.
Android for Work vẫn chỉ là bài "thuyết trình" của Google.
Android for Work là một phần mềm mới của Android được thiết kế để triển khai cho khách hàng doanh nghiệp. Nó cho phép bạn thiết lập một hồ sơ chuyên dụng. Chuyển đổi chế độ làm việc hay cá nhân trên một thiết bị duy nhất. Tuy nhiên hiện ứng dụng vẫn chưa được ra mắt.
Nhưng đó chỉ là một vấn đề, ông nói. Quay trở lại vấn đề về thương hiệu. Khi doanh nghiệp cung cấp cho nhân viên của mình tùy chọn thiết bị di động là một chiếc smartphone chạy Android hay một chiếc iPhone thì phần lớn số người được chọn sẽ chọn thiết bị của Apple.
Theo Zing
0 nhận xét:
Đăng nhận xét