Templateclue

Labels

About us

Sponsor

Flickr Images

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Categories

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Cách lưu trữ và bảo quản và sử dụng cổ vật trong Travian



I/ Cách lưu trữ và bảo quản cổ vật.
1/Lưu trữ
Cái này chủ yếu nói về các cổ vật vàng + Bạc vì kho bạc lv 20 rất tốn kém.
Làm một phép tính đơn giản, ta sẽ thấy rằng tiền xây một cái kho bạc lv 20 đắt gấp nhiều lần tiền train 1 con chief . Vì thế chúng ta sẽ làm biện pháp như sau .

Xây 1 làng mới với kho bạc 20. Làng này phải có những kiến trúc sau : Kho bạc 20, Nhà kho, kho lúa càng nhiều càng tốt.
Mỗi lần cần chuyển chủ sở hữu, người chủ sở hữu mới sẽ dùng chief conquer làng. Như vậy sẽ làm giảm chi phí xây dựng kho bạc cấp 20.

2/Bảo quản cổ vật :
Yêu cầu chủ sở hữu check liên tục làng này xem có bị attack hay không. Nếu bị attack lập tức gọi defend đến.. Kho lúa và nhà kho phải xây nhiều để nhằm lúc này nuôi defend.


II/ Cách sử dụng cổ vật hiệu quả 
1/ Giáo 
Đối với giáo thì việc quan trọng nhất là xây quân trong thời gian giữ giáo.Vì Lính được queue trong thời gian cầm giáo thì sau này dù có phá nhà lính hay chuyển giáo đi nơi khác, thời gian train quân vẫn tính là thời gian lúc queue lính.
Vì vậy khi mỗi người cầm giáo, thường là cầm 7-10 ngày. Trong thời gian này thì toàn liên bang push res để queue lính trong 1 tháng luôn. Rồi đến lượt người khác.Những acc được sử dụng giáo tốt nhất là có kho > 500k + Clone push res. Chờ liên minh thì lâu lắm
P/S : Đây là lí do vì sao giáo ở TVN-S1VN thay đổi chủ liên tục và sở hữu số lượng hammer khá nhiều.

2/Xe 
Nhiệm vụ chủ yếu của các account chứa xe đồng là đánh úp-tập kích-counter. Vì vậy các account này thường là gauls sniper , mass TT. Không cần nói thêm nhiều vì snip lúc nào bla bla là kĩ năng của người chơi, ko liên quan đến cổ vật.

3/Bình rượu.
Người cầm bình rượu nhiệm vụ chủ yếu là nuôi quân lính cho liên minh. Cầm bình mà không nuôi lính thì coi như ko có cổ vật. Do có nhiệm vụ là nuôi lính nên chủ yếu vẫn cứ là nhà kho, kho lúa . Chi tiết k cần bàn nhiều.

4/Cánh tay.
Ưu tiên theo thứ tự như sau. Main off của hammer cầm giáo -Làng nuôi quân-Capital.

5/Mắt
Cái của nợ này dành cho scouter chủ lực của alliance . Người cầm mắt có nhiệm vụ scout làng đối phương- main off. Nhất là tìm mục tiêu cho gauls sniper cầm xe đi úp + dùng spy đi scout phân tích tình hình quân địch khi liên bang bị tấn công. Khuyến khích Gauls cầm vì tốc độ của spy là 17. Có khả năng sử dụng spy để phân tích tình hình đối phương thì càng tốt.

6/Cung 
Cái này thì ai cầm thì cầm. Ưu tiên các hammer chủ lực , tránh việc bị nó đánh và conquer mất cái main off.

P/S:Đây là một số kinh nghiệm của bản thân sau khi đã tham gia trực tiếp lên plan chiếm + phân chia sử dụng , post lên để anh em cùng xem và tham khảo .
/leba
Bonus thêm: Giáo, Xe có lợi trong giai đoạn mới ra cổ vật. Nhưng đến giai đoạn end game. Lúc bắt đầu ra Natar thì lại vô cùng bất lợi. Thậm chí có thể làm mồi nhử, làm tiêu hao off của đối phương. Đồng thời khéo léo cố tình để đối phương chiếm đi. Khi đó bọn noob đó sẽ mất một lượng def nhằm bảo vệ cái cổ vật này. Không đủ def để điều lên WW và làng chứa plan.
Đến giai đoạn WW thì Cung, mắt lại là những thứ rất lợi hại. Độ lợi hại ra sao thì nó thuộc về chiến thuật =) gặp trường hợp cụ thể thì nói, chứ ví dụ ra thì vô cùng )

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét