Templateclue

Labels

About us

Sponsor

Flickr Images

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Categories

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Kỹ thuật clone không trùng IP (fake IP) trong Travian



1.Về cách sử dụng http://webproxy.tw/#
bạn muốn fake ip cho địa chỉ nào thì điền vào ô Desired URL.
Vd ở đây là s8.travian.com rồi nhấn Surf Now. ( các bạn có thể chọn server. có 10 ser ở Mỹ)
Ngay lập tức trình duyệt mở ra 1 tab mới cửa s8.travian.com và cửa sổ này kết nối tới s8.travian.com.vn vì vậy bạn có thể đăng nhập clone của mình. sau đó thoát ra rồi đóng tab đó đi. muốn vào clone khác bạn lại nhấn surf NOW để mở tab trình duyệt mới.

2. Với phần mềm TOR và fire
Bạn có thể sử dụng acc chính chạy auto TM hoạc trên trình duyệt ie
- các acc clone đăng nhập trên firefox. mỗi lần đăng nhập 1 clone nên tắt bật cái foxyproxy 1 lần. chi tiết như sau
Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn một cách fake IP rất tốt và tiện lợi với TOR và FoxyProxy sử dụng kèm trình duyệt FireFox. Với cách fake IP này, bạn không bao giờ sợ bị lộ địa chỉ IP thật, bạn có thể thay đổi địa chỉ IP dễ dàng (một việc làm rất nhọc nhằn nếu sử dụng proxy thông thường), và tốc độ sau khi fake IP khá hơn nhiều so với sử dụng proxy, theo nhận định của tôi.

Đầu tiên, nếu bạn chưa sử dụng Mozilla FireFox, hãy download và cài đặt nó ngay hôm nay. Đây là trình duyệt tốt nhất thế giới với những tính năng ưu việt mà không một trình duyệt nào khác sánh kịp. Ngoài ra nó còn có một hệ thống “extensions” (các công cụ bổ trợ) rất phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

- Cài đặt FireFox:
Download: http://www.mozilla.com/firefox/
Cài đặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sau khi cài đặt FireFox, bạn cần cài đặt TOR và FoxyProxy.

- Cài đặt TOR:
Download: http://tor.eff.org/
Chọn download gói đầu tiên trong danh sách (bao gồm các phần mềm TOR, Privoxy và Vidalia dành cho Window$). Cài đặt gói này theo mặc định (bạn có thể bỏ bớt Privoxy cũng được). Sau khi chương trình được khởi động, bạn sẽ thấy một icon mới xuất hiện trên khay hệ thống có hình củ hành bị gạch chéo màu đỏ. Nhấp chuột phải vào biểu tượng này, chọn “Start”, củ hành sẽ biến thành màu xanh lá. TOR đã chạy trên máy tính của bạn.

Không giống các chương trình fake IP khác sử dụng các proxy cố định, TOR là một mạng riêng bao gồm một loạt các server tình nguyện được đặt khắp nơi trên thế giới. Đặc điểm của mạng TOR là mỗi nút trong mạng chỉ “biết” những nút liền kề với mình, và đường đi của dữ liệu trong mạng được thay đổi liên tục, do vậy một khi đã đi qua mạng TOR, không ai có thể truy ra địa chỉ IP thật của bạn.

Nếu bạn có một đường truyền Internet mạnh và muốn tình nguyện “chia tải” cho mạng TOR, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng củ hành và chọn Configure -> Server, đánh dấu “Relay trafic for the TOR network”. Nếu không, bạn chỉ cần chọn “Start” và chờ củ hành biến thành màu xanh lá là đã có thể sử dụng mạng TOR.

Bây giờ, khi TOR đã chạy ổn định, bạn cần cài đặt công cụ bổ trợ FoxyProxy.
- Cài đặt FoxyProxy:
Download: https://addons.mozilla.org/firefox/2464/

Sau khi cài đặt, bạn restart FireFox, FoxyProxy sẽ lần lượt hỏi bạn:
1. “Có sử dụng mạng TOR hay không?” Trả lời: “Yes.”
2. “Sử dụng TOR với Privoxy không?” Trả lời: “Without.”
3. “Có định tuyến yêu cầu DNS qua mạng TOR không?” Trả lời: “Yes.”
Thế là xong. Bây giờ, trong FireFox, bạn chọn Menu Tools -> Extensions -> FoxyProxy -> Options. Chọn Mode “Use proxies based on their pre-defined patterns and priorities,” chọn “TOR” trong danh sách, nhấp Edit Selection -> Patterns ->Add New Pattern và thêm vào những địa chỉ trang web mà bạn muốn sử dụng với mạng TOR. Ví dụ, bạn muốn fake IP khi download từ hệ thống RapidShare, hãy bổ sung pattern “*rapidshare*”. Hoặc bạn muốn fake IP khi đăng ký các trang web sử dụng hệ thống billing CCBill, hãy thêm vào pattern “*ccbill*”, v.v…

Tất cả đã sẵn sàng, bây giờ bạn có thể duyệt Web thoải mái như bình thường. Đối với các địa chỉ Web bình thường (ví dụ www.yahoo.com), FireFox vẫn sử dụng kết nối trực tiếp để đảm bảo tốc độ tối đa cho bạn, trong khi với các địa chỉ Web “đặc biệt” đã được bạn lên danh sách, FireFox sẽ chuyển request của bạn qua mạng TOR để fake IP. Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ IP (ví dụ khi download từ MegaUpload mà bị “exceed limit”), bạn chỉ việc tắt chương trình TOR đi rồi bật lại, TOR sẽ thiết lập một mạng mới hoàn toàn và do đó, địa chỉ IP của bạn cũng sẽ được đổi.

Để cho chắc chắn, thỉnh thoảng bạn nên thử địa chỉ IP của mình với site: http://www.stayinvisible.com/cgi-bin/iptest.cgi
Nhớ là phải add địa chỉ site này vào pattern TOR nếu bạn muốn biết mình đang sử dụng IP nào trong mạng TOR.

Chúc thành công.

PS: Một số bạn gặp khó khăn khi add pattern. Nếu thấy rắc rối quá, bạn có thể làm thế này cho tiện: Mở Options của FoxyProxy, chọn "Mode: Use proxy TOR for All URLs". Khi đó bạn vào bất cứ trang web nào đều phải qua mạng TOR. Khi không cần fake IP nữa (chẳng hạn như cần download), bạn tắt hẳn FoxyProxy bằng cách chọn "Mode: Completele Disable FoxyProxy," khi đó bạn sẽ sử dụng IP thật bình thường.


3> với Phần mềm Hotspot shieldCác bạn tải phần mềm phiên bản tốt nhất tại trang chủ của nó http://hotspotshield.com/
cài đặt như bình thường ( nếu đang cài mày báo bộ cài card mạng của bạn cũ hơn thì bạn bỏ qua- vì Hótpot can thiệp vào modem và tạp 1 ạng ảo vpn. các công kết nối ip se
chi tiết xem tại đây
4. fake ip tren google chrome 
( có thể cùng lúc kết hợp fake ip của fire fox - khuyến cao nên chơi acc chính trên ie. fake ip cho clone trên fire và gôgle chrome cùng lúc sẽ tiết kiệm đc khá nhiều thời gian)
Tải google chrome tại đây
tải scrip fake ip của google chrome tại đây
sau khi cài đặt. sử dụng rất đơn giản. sẽ có biểu tượng hình đầu người góc bên trên phải ngay ô địa chỉ liên kết . bạn muốn fake ip cho tab nào thì chỉ cần kick chuột vào đầu người ở tab đó. Ảnh minh họa

Viêc kiểm tra chính xác là ip đã đc thay đổi chưa thì đích thân tôi đã check thông qua việc fake ip cho chính diễn đàn này và kiểm tra bằng cách vào trình quản lý địa chỉ ip của người đăng nhập để kiểm tra. kết quả là 1 ip của singapo ^^
Nếu máy chủ báo không tìm thấy trang passing.tk thi ban chi can nhan f5 lai ( day la loi thuong gap khi chuong trinh tim kiem ip cho ban ^^)
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Nặc danh5/9/11

    trong topic này bạn nói chủ yêu là chơi acc chính trên ie còn clone thì nên chơi trên firefox, mình đã và đang chơi acc chính trên firefox thì phải làm sao?

    Trả lờiXóa
  2. Ai muốn liên kết với website Www.SvTre.Com thì pm mình nhé
    Xem Tivi Online Tv.VnTim.Com
    Nghe Radio Online Radio.VnTim.Com
    CayTet.Com
    DauNong.Com
    BangLaiXe.SvTre.Com
    GiaSu.SvTre.Com
    BeTrap.SvTre.Com

    Trả lờiXóa