Templateclue

Labels

About us

Sponsor

Flickr Images

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Categories

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Travian Tools

Sự thật là travian có rất nhiều "công nghệ" - bao gồm script, bot, soft và các trang web hỗ trợ. Topic này yevon lập ra, không loại trừ sẽ có ngày ra đảo vì nói về hàng cấm, nhưng vì ước mơ cháy bỏng được chơi một round công bằng về mặt tool, yevon vẫn xin liều mạng. Topic sẽ liệt kê tên đầy đủ của các tool lợi hại cùng với một chút hướng dẫn. Anh em nào có hứng thú, hoàn toàn có thể



- google

- tự mày mò

- pm nick yahoo yevon1987

để biết cách dùng chi tiết.

yevon sẽ tận sức, không phân biệt meta nào (bạn, địch hay spy), tuổi tác (từ 15t trở lên) hay giới tính (nam, nữ, gay, les, thủ d^m, bạo d^m, khổ d^m hay tình dục tập thể). Mục tiêu chỉ có một: san bằng khoảng cách công nghệ của travian. Mặc khác, yevon không chịu trách nhiệm trong TH bạn bị bắt vì dùng tool.

1. Các tool hiện nay bao gồm 3 loại chính: các bot và script tự động, phần mềm tự động và các trang web hỗ trợ. Hai cái đầu tiên là hoàn toàn cấm. Cái thứ ba cũng cấm tuy nhiên MH không thể bắt đc.

2. Các bot và script

2.1. userscripts http://userscripts.org/

trang web bao gồm các script tự động do người chơi tự viết dành cho travian. Số lượng thì cực nhiều, nhưng đều phải chạy bằng firefox và cài sẵn greasemonkey (cài đặt tại https://addons.mozilla.org/fr/firefox/addon/748/). chức năng chính:

- tự động xây nhà, xây mỏ, nghiên cứu và nâng cấp lính: từ khóa "auto build" (vd http://userscripts.org/scripts/show/79893 vàhttp://userscripts.org/scripts/show/87415)

- cho phép tính toán npc, thời gian đầy kho, tìm nhanh mỏ lúa, nói chung tất cả các chức năng plus:
travianbeyond http://userscripts.org/scripts/show/75932

- tự động gửi lính đi raid: farming machine http://userscripts.org/scripts/show/79484

- tự động gửi lính fake: travian autofake http://userscripts.org/scripts/show/59860 or travian quick fakehttp://userscripts.org/scripts/show/85957

- send cata trùng s: travian attack builder http://userscripts.org/scripts/show/82540

2.2. travian bot addon for firefox

https://addons.mozilla.org/firefox/a...920?src=search

môt bot chạy nhanh và nuột, có đầy đủ các chức năng:
- tự động nâng mỏ, xây nhà, phá nhà
- tự động send res
- tự động sinh lính
- tự động nâng cấp lính
- tự động farm và tìm mỏ farm
- tự động ăn mừng
- tự động log in log out theo lịch, giống hệt như một ng chơi bt

2.3. imacro https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3863/

cái này thì mình k hiểu lắm, hiện mới đang tự tập tành dùng. Nó giúp lưu lại các thao tác và thực hiện lại chúng theo những gì đã đc lưu lại với số lần lặp lại tùy chọn. Vì thế dùng nó ntn là tùy thuộc vào cách các bạn. Có 3 công dụng chính:
- tự động farm
- tự động fake
- tự động chuyển res

3. các soft

3.1. cs crop finder http://www.cs-network.dk/ASP/Cropfinder.aspx

một soft với các tính năng
- tự động nâng mỏ và xây nhà
- tự động tìm mỏ lúa trên diện rộng (max lên đến 133x133 ô) với rất nhiều tùy chọn về ốc đảo.
- tự động chạy lính nếu bị tấn công

3.2. Travian Manager http://www.tmbot.net/

so với các tool mình giới thiệu thì TM có khác biệt:
- không free, trừ khi crack
- qua mặt được CAPTCHA
- dễ bị MH tóm

TM là tool đầy đủ nhất mà mình biết. nó bao gồm toàn bộ các tính năng mà bạn có thể cần dùng đến bởi một auto. Có một ngoại lệ duy nhất là TM không có auto NPC.

3.3. td farm.

cái này ai cần mình sẽ share. Tính năng tương tự TM, farm có khi còn nhanh hơn. Tuy nhiên không qua mặt đc CAPTCHA
Update ngày 16/07/2011: Link download tdfarm
Hướng dẫn: Khi mở ra nó sẽ hiện ra 1 trang quảng cáo, các bạn chờ khoảng 5 giây, sau đó click vào nút Skip Ad góc trên bên phải rồi tiếp tục down nhé!

4. các trang web hỗ trợ

xin phép chỉ liệt kê, vì nhóm này nhiều về số lượng và đa dạng về tính năng. ai có nhu cầu pm riêng. nói chugn các trang web cung cấp các tính năng cơ bản sau:
- map
- thống kê ng chơi
- lịch sử hoạt động của ng chơi
- check mức độ active để tìm mỏ farm
- tính toán thời gian và khoảng cách
- quản lý thành viên và lên plan
- trận giả
- phân tích tính chất của các đơn vị
- tính toán số lượng off
- thông tin công trình
- tính toán cho hero, điểm văn hóa, ăn mừng
- lưu báo cáo

http://travianmap.nl/
http://travian.kirilloid.ru/
http://travian-utils.com/
http://cry.travianteam.com/
http://www.gettertools.com/
http://www.traviantoolbox.com/
http://travian.ping-timeout.de/
http://travian-live.com/
http://travian-reports.net/
http://www.freetools.ro/
Tác giả: yevon
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

71 nhận xét:

  1. . travian bot addon
    cậu cho mình hiểu rõ hơn về cái này không
    như là cách sử dụng.....
    có thể pm qua YH muasaobang_traitimbanggia_15@yahoo.com
    hoặc thanhhai.nhh@gmail.com

    thanks cậu nhiều

    Trả lờiXóa
  2. tức là nó giống các addon khác trên firefox thui, bạn bấm vào link trên down về là tự cài đặt ah, rùi vào travian là nó ra đó

    Trả lờiXóa
  3. tớ có cài rồi sau khi chạy thì nó toàn chữ gì ấy loằng ngoằng ko hiểu phải làm thế nào nữa cơ hic

    Trả lờiXóa
  4. ah, đó là bot của bọn Ả rập, nên chữ mới hơi khó khăn, bạn cho vào google translate mà dùng, hoặc search trên đó cái nào English ấy ^^

    Trả lờiXóa
  5. hic cậu có thể tìm bàn english giúp mình với không nhing mà kinh quá

    Trả lờiXóa
  6. cậu gửi mail cho mình cái td farm được không. Nếu có mã nguồn cậu gửi cho mình luôn, mình nghiên cứu hen

    Trả lờiXóa
  7. ok, bạn để lại mail đi

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh7/4/11

    dangvu_34@yahoo.com
    Cậu gửi cho mình nhé. Cám ơn. ^^
    Công nhận là cậu trả lời nhanh thật.

    Trả lờiXóa
  9. hi, phải quan tâm tới độc giả chứ ^^
    Mà mình gửi cho bạn rồi đó, kiểm tra mail ha

    Trả lờiXóa
  10. bạn gửi lại mail cho mình được không ? Vì mail này lâu quá không xài, bị họ xóa. Mình mới kich hoạt lại mail.
    dangvu_34@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  11. Không biết tác giả phần mềm này là ai, để mình xin mã nguồn của phần mềm.

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng ko rõ ^^

    Trả lờiXóa
  13. Dù sao cũng cám ơn héng

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh12/4/11

    Da co cho Travian 4 chua ban oi. Cai cs crop finder khong dung duoc cho travian 4

    Trả lờiXóa
  15. Mình sẽ cố gắng cập nhật các tool cho T4, các bạn chú ý theo dõi nhé ^^

    Trả lờiXóa
  16. Bạn gửi cho mình cái td farm được không
    mail: ngtuannghia@gmail.com
    ah nếu có thể bạn cho mình luôn hướng dẫn sử dụng (nếu có) nhé

    Trả lờiXóa
  17. Đã gửi cho bạn, kèm cả hướng dẫn, có gì thắc mắc cứ hỏi mình nha^^

    Trả lờiXóa
  18. mình đang tìm cái script nào có chức năng né tránh cuộc tấn công bằng cách tự động gửi lính đi, và sau khi kẻ địch tấn công xong thì gọi lính trở về lại. Không rõ bạn có biết script nào không ?

    Trả lờiXóa
  19. Theo mình biết thì có TM bot có chức năng như vậy :D

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh17/4/11

    có phiên bản cho T4 chưa bạn?

    Trả lờiXóa
  21. Bao giờ có mình cập nhật luôn mà bạn ^^

    Trả lờiXóa
  22. phew, tiền đâu ra mua tmbot xài đây trời ?

    Trả lờiXóa
  23. Mình có ý tưởng thế này, bạn coi ở server khác, có ai dùng TM Bot ko, thì khi chơi ở server này, bạn đặt tên giống y hệt, có khi dùng đc, vì đăng kí TM bot dựa vào tên acc của bạn mà

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh21/4/11

    nản quá, sao mình ko thể dùng dk cái nào nhỉ, bạn đọc chiêu ơi, acc ser viet của mình thì có thể dùng cái nào auto built hoặc auto farm dk nhỉ

    Trả lờiXóa
  25. Bạn đã down addon Grease Monkey về chưa?

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh22/4/11

    là cái nào, sao ko có ở những cái trên vậy bạn

    Trả lờiXóa
  27. Bạn đọc kĩ lại nha:
    trang web bao gồm các script tự động do người chơi tự viết dành cho travian. Số lượng thì cực nhiều, nhưng đều phải chạy bằng firefox và cài sẵn greasemonkey (cài đặt tại https://addons.mozilla.org/fr/firefox/addon/748/). chức năng chính:

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh27/4/11

    Gửi Cho mình xin cái tdfarm vào địa chỉ: kenstyle288@gmail.com nhé ^^
    Cho mình xin cả hướng dẫn sử dụng đc ko?
    Thank

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh27/4/11

    mấy cái scrip đó chỉ sài cho travian 3 thôi
    nhưng dễ bị trừ lính và khóa acc lắm
    nói túm lại chỉ sài đc cái auto xây dựng
    còn tự tộng farm thì--> khóa acc

    Trả lờiXóa
  30. Đã gửi tdfarm kèm hướng dẫn sử dụng. Chúc vui!

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh27/4/11

    Cho mình hỏi cái này ko sài được ở t8.com.vn ak?

    Trả lờiXóa
  32. uh, t8.com.vn là version 4, chưa hỗ trợ bạn ah :D

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh12/5/11

    hướng dẫn giùm mình cái raid tự dộng đc ko bạn....raid đuối quá...vietthuan1978@hotmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Ý bạn là dùng cái nào?

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh26/5/11

    Bạn gửi cho mình cái tdfarm nhé, có hướng dẫn thì càng tốt
    mail: tudo3010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh27/5/11

    ai pro ep nick chat minh` minh hoi vai` thu' nha....
    yahoo: nhidaica85
    email: nhidaica85@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh2/6/11

    CAPTCHA là gì vậy bạn

    Trả lờiXóa
  38. CAPTCHA là mã để chống robot đó bạn

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh2/6/11

    Bạn gửi cho mình cái tdfarm nhé, có hướng dẫn thì càng tốt
    mail: tudo3010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. Đã gửi trọn gói tdfarm cho các bạn

    Trả lờiXóa
  41. Nặc danh19/6/11

    bạn gửi cho mình cái tự động nâng cấp và tự động farm với nhé và nói thêm vài mẹo nhỏ để tránh bị mh tóm cổ,mình chơi off cuối game tầm trên 300k lính tính theo đơn vị lúa ko. ruond trước toàn chơi thủ công đuối quá, hức. nếu được bạn gửi cho mình vào địa chỉ haiduong20001000@yahoo.com nha kèm theo cách sử dụng và mẹo chống MH phát hiện thêm cách quản lý acc clone thì càng tốt.Thanks nha =))

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh19/6/11

    bạn gửi cho mình cái tự động nâng cấp và tự động farm với nhé và nói thêm vài mẹo nhỏ để tránh bị mh tóm cổ.
    MAIL: kaka_2790@yahoo.com.vn
    Thanks nha

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh22/6/11

    có cái nào tự động nâng cấp mỏ và nhà của bản t4 thì gửi cho m nha.thanks!

    truongvoki5891@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh22/6/11

    có tmbot mới mà có crack k bạn ơi
    send mail trên lun nha

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh5/7/11

    Bạn ơi gửi cho mình bản tự động farm vào mail :
    nlikst@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh6/7/11

    Bạn ơi gửi mình cái tự động farm vào mail kulboy_luv_kulgirl@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh6/7/11

    Bạn ơi có crack TM Bot bản dành cho travian 4 không, nếu có gửi cho mình vào mail: Kulboy_luv_kulgirl@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh15/7/11

    cac ban cho minh hoi sao minh chuyen luong thuc tu acc phu wa chinh dk acc phu co cho roi nhung so dan la 29 con acc chinh 70 ma minh chuyen ko dk zay

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh16/7/11

    bạn ơi. bạn có biết đường link ( check mức độ active để tìm mỏ farm ) chỉ cho mình với
    mình đã cài đặt greasemonkey về máy rồi nhưng vẫn ko thấy gì .Bạn gởi cho mình cái tự động nâng cấp mỏ và tự động farm với nhé, chỉ cho mình vài mẹo để tránh MH tóm với nhé
    thanks bạn rất nhiều
    nick yahoo của mình : lam.tuan34@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  50. Update ngày 16/07/2011: Link download tdfarm
    Hướng dẫn: Khi mở ra nó sẽ hiện ra 1 trang quảng cáo, các bạn chờ khoảng 5 giây, sau đó click vào nút Skip Ad góc trên bên phải rồi tiếp tục down nhé!

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh16/7/11

    uk để mình thử xe chứ mấy ngày nay minh dowload hoià ko đc

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh16/7/11

    bạn cho mình hỏi thêm tí
    mình nghe nói
    Đây là travian manager crack full!
    http://www.megaupload.com/?d=KNADHEZT

    Các bạn tải theo đường link đã chỉ

    Kế đến là Travian Beyond. Thử cài về chơi nhé, tớ nghĩ các cậu khó bỏ nó lắm.
    Yêu cầu:
    - Fire Fox 2.0.0.3 (Phải đúng bản này nhá)
    - Grease Monkey
    - Ở file đính kèm.
    Cài FF trước, click vào link cái grease monkey rồi đợi 3s, sau đó install. restart ff.
    Đợi ff bật lên thì CTRL + O rồi chọn cái file travian3.user.js vừa download về và giải nén. Lại đợi 3s và install.
    Xong thì vào chơi travian, các đồng chí sẽ thấy thích ngay.

    mình đang cài Greasemonkey thì máy bảo ko hợp với Fire Fox 2.0.0.3 và ko cài được
    bạn có cách nào cài đặt tool đc ko?

    Trả lờiXóa
  53. Lưu ý các bạn là ko nên dùng tài khoản Nặc danh để comment, dễ bị cho vào hộp spam lắm.
    Về Travian Beyond thì trước giờ luôn có khuyến cáo là không nên dùng, vì dễ bị MH soi (tất nhiên nó ko biết mình xài nhưng dựa trên hoạt động của mình thì nó nghi ngờ và ban nick)

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh16/7/11

    mình đang chơi ở s6 và muốn chơi thêm ở tx3 để biết thêm kinh nghiệm, bạn gởi cho mình đường link tdfarm
    ở tx3

    Trả lờiXóa
  55. Nặc danh16/7/11

    mình rất cần đường link tdfarm
    để tìm mỏ farm mình đangg chơi ở tx3
    bạn giúp mình nhé

    Trả lờiXóa
  56. Chà, hồi trước có cái file mà do không chơi nên xóa mất rồi, bạn đợi khi nào tìm được mình up lên cho

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh16/7/11

    thanks bạn trước nhé
    nick của mình lam.tuan34@yahoo.com, bạn gởi đường link về nick cho mình nhé

    Trả lờiXóa
  58. Đã gửi cho bạn trọn bộ

    Trả lờiXóa
  59. cs crop finder http://www.cs-network.dk/ASP/Cropfinder.aspx
    c giúp mình hiểu thêm về cái đó với
    với cả có dùng đc cho bản t4 k bạn?

    Trả lờiXóa
  60. cái đó dễ dung mà bạn. Bạn down về xem thử. Bản T4 thì mình nghĩ chắc nó chưa cập nhật đâu :D

    Trả lờiXóa
  61. Nặc danh21/7/11

    thanks
    ĐỘC CHIÊU rất nhiều, bạn đã gởi trọn gói cho minh, mình đã dùng thử , cũng rất hay,pop tăng đáng kể, nhưng có cách nào để tránh MH bắt đc ko? mong bạn chỉ thêm

    Trả lờiXóa
  62. Nặc danh1/8/11

    cho mình hỏi chút nếu tắt máy đi thì chương trình có tiếp tục auto cho không hay phải treo máy cả ngày? mấy cái này mình mù mờ lắm

    Trả lờiXóa
  63. Nặc danh1/8/11

    cho minh xin linh auto raid voi
    gui vao now_and_forever1249@yahoo.com.vn cho minh nhe

    Trả lờiXóa
  64. Phải treo máy và bật auto bạn ạ

    Trả lờiXóa
  65. Nặc danh4/8/11

    hoangkiet1993@yahoo.com ban send minh tdfarm nhe ma cai nay co chong MH ko ban tu nhien thay ghe wa .

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh26/8/11

    Bản T4 có chưa gửi cho mình cái auto nâng cấp với và một vài mẹo chống MH nha. Gửi cho mình vào mail: lat.bdt1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  67. muasaobang_pro110/9/11

    a yenvon ơi, a có bản farm finder cho bản t4.0 ko anh, e tìm nhưng ko ra đc, hic, có gì thì a gửi cho e qua mail thanhhai.nhh@gmail.com nhé thanks a nhiều

    Trả lờiXóa
  68. thichchoitravian22/9/11

    Bạn ơi, có công cụ nào cho phép mình download danh sách tất cả các làng của 1 server về máy hok, để mình tìm mỏ farm cho nó nhanh ấy. Xài cái map của travian cực quá

    Trả lờiXóa
  69. Nặc danh26/11/11

    Thêm 1 tool nữa cho travian đây.

    travianoverview.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh6/11/12

    cái này mình sài 3 năm về trước. băn thử nghiệm 1 tuần .hết thì mua. 250/ bản

    Trả lờiXóa